Trong khu vực Châu Á Ding Tea có hơn 650 cửa hàng trải dài khắp các nước từ Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma và Brunei…Riêng Trung Quốc có hơn 350 chuỗi cửa hàng kéo dài khắp cả nước.
Với câu slogan: “chất lượng là mục tiêu quan trọng nhất, sức khỏe khách hàng là mối quan tâm hàng đầu”. Để làm được điều này Ding Tea đã luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm phải là cao nhất cũng như tạo được sư khác biệt với các sản phẩm đương thời trên thị trường. Và trà là nguyên liệu quan trọng nhất để làm ra trà sữa, thương hiệu này đã ký hợp đồng với những người nông dân vùng cao để họ chăm sóc những vườn trà ở nhiệt độ thấp và độ cao lên đến 1000m. Trà được chọn lựa tỉ mỉ với đầu hai lá và qua 10 công đoạn: hái trà, phơi khô, lên men, tiệt trùng,ép, sao khô, chọn lọc, sao chè, ướp hương và đóng gói để tạo ra những tinh túy trà không những có vị thơm ngọt mà mùi hương cũng rất đặc trưng.
Đề chứng minh được thương hiệu này phát triển và tồn tại cùng thời gian thì Ding Tea không những đươc SGS Đài Loan cấp phép mà còn vượt qua hơn 200 bài test để chính phủ Nhật cấp phép cho nhập khẩu vào thị trường khó tính này.
Xem thêm:
Ding Tea là một thương hiệu đồ uống đặc biệt là dòng trà sữa đã khẳng định chất lượng ngoài lãnh thổ Việt Nam và là thương hiệu duy nhất được cấp phép phục vụ trong Shanghai World Expo 2010 và nhiều sự kiện quan trọng của đất nước đông dân nhất thế giới.
Hiện nay trà sữa Ding Tea được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận khá nồng hậu ở Hà Thành. Trong khoảng thời gian 1 tuần Ding Tea đã phục vụ được mấy ngàn lượt khách bởi chất lượng trà ở đây rất đặc trưng không lẫn với vị ngậy của sữa, rồi hàm lượng đường đá cũng được phục vụ tùy theo khẩu vị của từng khách. Trà và trân châu ở đây chỉ lưu giữ trong 3 giờ, những ly trà sữa được làm ra khi hàng đến quán order. Còn không gian thì thoáng mát lịch sự cùng đội ngủ nhân viên rất sẵn sàng để phục vụ quý khách.
không gian bên trong quán
Ding Tea không chỉ cuốn hút được khách hàng trẻ mà còn có những gia đình đến uống trà với cả 3 thế hệ là bởi vì thương hiệu này có quá nhiều dòng sản phẩm không chỉ tập trung về trà sữa mà Ding Tea còn thể hiện văn hóa trà chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo của người Đài Loan.
Với tất cả những thông tin trên thì chúng còn chần chờ gì mà không mạnh dặn đến thưởng thức ly trà sữa mang tầm quốc tế có mặt ở Việt Nam.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn