Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

3 phiên bản trà sữa đến từ Đài Loan

1.Trà Tiên Hưởng

tra tien huong
Là một thương hiệu có xuất phát điểm từ Đài Loan, gia nhập vào Việt Nam với menu hơn 200 loại thức uống sẵn sàng phục vụ đông đảo nhu cầu và sở thích khó tính của khách hàng. Được phân chia thành các nhóm: trà sữa, trà yakult  Nhật  CALPIS, sữa nước ép trái cây, trà sủi bọt, nước trái cây đặc biệt, quán quân Đài Loan đệ nhất trà, trà trái cây đặc biệt, hạng mục trà Heineken, trà Cao Sơn Đài Loan, kem tuyết, trà sữa đặc biệt PK, và cả một thế giới hạt. Trong đó có hai danh mục nổi bật với dung lượng ly khổng lồ 700ml là quán quân Đài Loan đệ nhất trà và trà Cao Sơn Đài Loan. 
Những lá trà được chế biến ở đây là từ trà tươi núi cao Đài Loan, và nước để pha trà thì được lọc qua máy 3M của Mỹ. Khi các bạn đến đây order thì trà mới được pha để phục vụ chứ không pha trước hay để qua đêm, nên thời gian hơi lâu xíu để được nhận lại chất lượng là tuyệt vời. Và nhân viên ở đây cũng sẽ hỏi bạn về độ chua ngọt, đường cũng như đá ít hay nhiều để được phục vụ một cách trung thực cho từng khẩu vị của quý khách.

quan tra sua tien huong

Không gian ở đây khá rộng rãi và thoáng mát, được lấy màu xanh làm màu chủ đạo bên cạnh các màu sắc hài hoà khác. Cùng với đội ngủ nhân viên nhiệt tình phục vụ thì đây đúng là nơi bạn lựa chọn để gặp gỡ, giao lưu bạn bè.

2.Ding Tea

Ding Tea

Cũng là một thương hiệu đến từ Đài Loan, được cặp đôi 8x du học ở Canada mang về từ cuối năm 2013. Ding tea có sự khẳng định mạnh mẽ trên thị trường Châu Á từ đất nước đông dân như Trung Quốc, Malaisia, Đài Loan, Nhật bản, Hồng Kông, Việt Nam,...
Ding Tea không những được SGS tại Đài Loan công nhận, cũng như các nơi mà nó nhập nguồn liệu. Mà nó còn trải qua được hơn 200 bài test của Nhật để chính phủ nơi đây chấp nhận cho nhập khẩu. Chính vì thế các bạn cứ yên tâm về chất lượng, thậm chí trà và trân châu ở đây chỉ lưu lại không quá 3 giờ.

tra Ding Tea
Nhưng Ding Tea không như trà Tiên Hưởng, lấy màu chủ đạo là xanh tươi mát mà đó là màu đen huyền bí và sang trọng dựa trên màu vàng làm chủ.
Hiện Ding Tea có hệ thống cửa hàng ở Hà Nội nhiều hơn Sài Gòn và vào thời điểm hiện tại thương hiệu này đang được giới trẻ Hà thành chọn làm nơi tin tưởng số 1 về cách làm trà sữa thơm ngon và vệ sinh.

3.Gong Cha

GongCha tra sua
Thương hiệu được khẳng định ở nhiều quốc gia với gần 700 cửa hàng trên toàn thế giới. Gong Cha gia nhập vào Việt Nam đã làm điên đảo giới trẻ với món trà sữa Milk Foam hay còn được gọi là trà ria mép.
Với menu cũng đa dạng không thua gì trà Tiên Hưởng, trà sữa Gong Cha có vị béo ngọt thanh mát được chế biến độc đáo từ 4 loại trà: Ô long, trà xanh, trà đen, trà Alisan cùng các loại topping trái cây tươi ngon.
Ngoài trà ria mép thì Gong Cha cũng có các sản phẩm khác được lòng giới trẻ như trà bí đau thanh mát kết hợp lớp bọt sữa trắng mịn và vị béo ngậy mê người. Hay như tra bancha đậu đỏ, một chút chát của trà xanh, vị thơm của sữa hòa cùng vị béo ngọt của đậu, một cảm giác hòa chung đọng lại trên đầu lưỡi.
Và còn rất rất nhiều nữa các bạn ạ, chỉ khi chúng ta đến và thưởng thức từng thứ một mới cảm nhận được hết sự vẹn nguyên của từng loại.
tra sua Gong Cha
Về phần không gian thì Gong chọn phối giữa tông màu đỏ và đen cổ điễn, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.
Vui lòng để nguồn: http://cachlamtrasua.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn