Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

10 Thương hiệu trà sữa có thể tin dùng



Trà sữa giờ đây đã tràn ngập khắp các con đường ngỏ hẻm trên đường phố Sài Gòn chúng ta. Nhưng để chọn dùng 1 nơi an toàn đáng tin cậy là điều mà mọi người quan tâm. Sau đây chúng kiểm duyệt nhé
1.Trà sữa Hot & Cold

Một thương hiệu chỉ với 2 năm có mặt trên thị trường đã khẳng định sự tồn tại với một hệ thống nhiều cửa hàng trên các trục đường lớn của TPHCM và Bình Dương. Nó đã khẳng định tên tuổi của mình đối với giới trẻ Sài Gòn không chỉ đồ uống ngon, nguồn nguyên liệu nhập từ Thụy Sỉ an toàn, bảo đảm vệ sinh, mà không gian quán thì cực kỳ đẹp, thơ mộng  và với mỗi cửa hàng là một kiểu thiết kế riêng. Cùng đội ngủ nhân viên phục vụ nhiệt tình  chu đáo, đã đem đến lòng tin cho các bạn trẻ Sài thành nói chung và các khách hàng của Hot & Cold nói riêng.
Ngoài ra Hot & Cold còn có các món xiên que là thức ăn được nhập từ Nhật, làm điên đảo giới trẻ. Nó cũng chính là điểm nhấn , là sự lôi cuốn các bạn trẻ đến với thương hiệu này.

2.Trà sữa Chú Mập

Là một quán trà khá bình thường như các quán khác nằm ở Thanh Đa quận Bình Thạnh. Với thời gian mở cửa tầm xế trưa cho đến tối(2pm-9pm). Nhưng các bạn sinh viên vẫn lựa chọn nơi này không chỉ là phù hợp với túi tiền mà các loại thạch ở đây rất tuyệt vời. Sản phẩm made by Chú Mập, được làm do chính bàn tay khéo léo của quán. Món ăn thể hiện tâm hồn của người làm ra, nó được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ, chính vì vậy các bạn sinh viên xa nhà thích đến đây như để cảm nhận tình cảm của chính người nhà mình vậy.

3.Trà sữa Tiên Hưởng


Là thương hiệu trà sữa đến từ xứ Đài với menu hơn 200 sản phẩm và quá trình chế biến được xử lí sàn lọc khá kĩ lưỡng từ khâu  dùng nước để pha trà, lựa chọn nguyên liệu trà, bột sữa cho đến các topping có bên trong ly. Một ly trà sữa được pha chế ngay tại quầy là điều ấn tượng cho thương hiệu này.
4.Trà sữa Bobapop

Được các tín đồ trà sữa truyền tai nhau là phiên bản của Tiên Hưởng, nó cũng là thương hiệu đến từ Đài Loan, và được pha chế tại chỗ với nguồn nguyên liệu cao cấp an toàn. Khách đến order và trả tiền tại quầy rồi nhân viên sẽ mang đến tận bàn nếu không muốn đứng chờ ở quầy.
Pobapop có món trà sủi bọt hấp ấn tượng và hấp dẫn giới trẻ.

5.Trà sữa Phúc Long

Phúc Long là một thương hiệu trà Việt 100% , tuy không chuyên về trà sữa như các quán khác về thành phần topping, nhưng trà sữa ở đây rất đậm vị trà theo phong cách của người Việt chúng ta.

6.Trà sữa Alo

Với màu đỏ không thể lẫn vào đâu được, là sự chọn lựa cho thương hiệu này. Tuy đươc ra đời khá lâu nhưng Alo vẫn được các bạn trẻ tin dùng và ủng hộ không chỉ chất lượng mà còn có những sản phẩm khá ấn tượng như đậu hủ bạc hà, flan truyền thống kèm trong ly trà sữa, hay thạch cà phê là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ khi đến đây.

7.Trà sữa Hoa Hướng Dương


Đã từng làm mưa làm gió vào khoảng thời điểm khởi đầu, giờ đây thì đã yên ắng hơn so với các đàn anh chị đình đám. Nó là lựa chọn cho các bạn sinh viên hay tụ tập sau giờ học để trốn cái nắng nóng trưa hè oi ả của Sài Gòn, ở đây cũng có các món ăn vặt thú vị đi kèm.

8.Trà sữa -18

Có thể nói -18 là già làng trong top 10 thương hiệu đang nói đến. Và có lẻ thời kỳ thịnh vượng không còn được như xưa do giờ đây đã có các thương hiệu mang tầm cở quốc tế gia nhập vào. Nhưng những món trà sữa, trà trái cây, yogurt trái cây, ice blended, soda vẫn là nơi tụ tập của giới trẻ, nhất là các bạn tuổi teen.

9.Trà sữa Chatime

Có hệ thống phủ sóng khá rộng ở Việt Nam, thương hiệu trà sữa Đài Loan này không phải là lựa chọn số 1 dành cho sinh viên . Không phải vì chất lượng không tốt mà do giá thành hơi cao bởi sự tồn tại nhiều nơi trên thế giới đã khẳng định tên tuổi của Chatime.
Món trà sữa hay được các bạn gọi nhất là brown rice green tea, mango green tea hoặc matcha redbean milk tea, …. Giá cả rơi vào tầm 35k-50/cốc.

10.Trà sữa Tea Cup

Không gian rộng rãi được bố trí cảnh đẹp và lý tưởng là sự lựa dành cho Tea Cup nhất là ở chi nhánh Phan Xích Long. Ở đây ngoài một số topping ngon như hạt thủy tinh việt quốc, cherry thì món ăn vặt cũng lý tưởng dành cho các teen.
Trên đây là top 10 thương hiệu được giới thiệu đến các bạn có thể tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn