Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Trà sữa Phượng Hoàng - điểm đến an toàn cho giới sinh viên

Trên thị trường trà sữa hiện nay có khoảng 10 top thương hiệu cho bạn tin dùng, từ trà sữa Hot and Cold, Bobapop, Tiên Hưởng, Hoa Hướng Dương, Alo,…Những quán này thì không có gì phải lo lắng từ không gian bày trí cho đến nguyên liệu làm nên trà sữa. Nhưng vấn đề là giá thành của nó không phù hợp lắm cho giới sinh viên muốn vào thường xuyên. Mà nhắc đến giới sinh viên thì các bạn hình dung được rồi đấy, nó đồng nghĩa với giới bình dân, là người ít tiền. Vậy các bạn có biết đến quán trà sữa Phượng Hoàng chưa, tại sao nó là điểm đến an toàn cho giới sinh viên , giới bình dân???
Được ra đời vào năm 2009 bởi hai anh chàng gốc người Hoa là Quốc Hào và Quốc Kiệt. Được tọa lạc ngay gốc Hòa Hảo giao với Nguyễn Tri Phương Quận 10. Quán được mọi người nhắc đến với tên gọi rất dễ thương là chảnh nhất Sài Gòn vì thời gian mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm và mỗi người chỉ được mua tối đa 2ly.
tra sua phuong hoang

Dù thời gian phục vụ khách có hơi khắc khe nhưng quán vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ của các trường Đại học, Cao đằng gần đấy . Và hơn nữa khách hàng còn là giới văn phòng, người lớn tuổi vẫn chịu khó xếp hàng chờ mỗi khi quán mở cửa. Quán kinh doanh theo xu hướng là bán cho khách hàng mang đi và không bày trí bàn ghế hay trang trí cầu kì. Và mỗi thực khách đến đây chỉ được mua tối đa 2ly, nhiều bạn sinh viên gần khu vực đấy đã vui vẻ chia sẽ: 2 đứa em muốn mua dùm cho cả nhóm thì phải chịu khó chờ xếp hàng mấy lượt mới mua đủ số lượng cho cả nhóm.
dia diem tra sua phuong hoang
Mặc dù cho là chảnh nhưng quán vẫn được mọi người yêu thích và tin dùng vì giá bán khá mềm 10k/ly trà sữa với nguồn nguyên liệu đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.  Các sản phẩm tự quán làm ra rất sạch sẽ và cộng thêm sự nhiệt tình vui vẻ của 2 anh chàng người Hoa này, dù bán hàng bận rộn luôn tay nhưng hai anh vẫn vui vẻ và hài hước pha trò cho khách hàng chờ đợi bớt buồn chán. Chính điều đó làm cho khách hàng vui vẻ hài lòng và sẵn sàng chờ đợi.
menu tra sua phuong hoang
                                                         dù bận rộn nhưng miệng vẫn pha trò
Các bạn đừng thấy giá bán rẻ quá nên lại nghi ngờ vì thực ra tiêu chí kinh doanh của 2 anh Quốc Hào và Quốc Kiệt là không đặt nặng vấn đề kinh doanh, và mặt bằng sử dụng ở đây chính là nhà ở nên chi phí cũng hạ xuống. Mặc dù khách vẫn còn đứng xếp hàng chờ nhưng hết giờ là quán vẫn đóng cửa. Nhiều khách quen lặn lội tìm đến mua nhưng ra về không vì đột nhiên quán đóng cửa đi du lịch mà không một lời nhắn nhủ.
tra sua phuong hoang quan 10
                       chủ quán đang tự tay phá chế sản phẩm với không gian vô cùng sạch sẽ
Chủ quán chia sẽ rằng tôi không muốn ai phải chờ đợi lâu vì tôi hiểu cảm giác mệt mõi đó. Chính vì vậy tôi muốn mọi người đều nhận được sự công bằng như nhau và tôi nghĩ xếp hàng chờ đợi là nếp sống văn mình cần có cho giới trẻ hiện nay, cho thời đại văn minh tiến bộ ngày nay.
http://cachlamtrasua.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn