Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

5 loại trà sữa gây sóng gió Sài Thành

Cùng một tên gọi là trà sữa, nhưng được phân hiệu thành các nick name nổi bậc. Thời gian vừa qua đã làm mưa làm gió ở Sài Gòn.  Và bạn là tín đồ của trà sữa thì chắc không ai không biết đến 5 loại thức uống này rồi phải không nào, chúng ta cùng nhìn ngắm lại vì sao như thế nhé???

1.Trà sữa túi zip

Xuất hiện vào năm 2014, túi zip trở thành hiện tượng của giới trẻ khi nhắc đến trà sữa. Thay vì đựng vào ly như trước đây thì bây giờ bạn sẽ có túi xinh xắn, với kiểu dáng bắt mắt, ngộ nghĩnh.

tra sua tui zip

Và vì tính tiện dụng của nó, được thiết kế với miệng túi khóa kéo khá chắc chắn, bao nilon dày giữ lạnh được lâu, và dễ dàng vận chuyển khi đi xa, không lo bị đỗ như chiếc ly nhựa trước đây. Bạn có thể mua đi rồi mang đến bất kỳ nơi đâu cũng có thể thưởng thức được. Và ngồi uống vô tư với một phong cách mới vô cùng sành điệu phải không nào?

2. Lẩu trà sữa

Thích hợp cho các cuộc họp mặt, giao lưu, gặp gỡ bạn bè của teen. Với một bình trà sữa to tướng nguyên bản to đặt ở giữa, xung quanh đủ các loại từ trân châu, thạch phô mai, thạch trái cây, thạch cà phê, thạch trà xanh, thạch củ năng, thạch khoai môn,…với hơn 10 loại như thế. Bạn thích ăn gì cứ cho vào ly của mình và thưởng thức.
lau tra sua
Cũng có quán pha sẵn vài ba bình trà sữa be bé nhưng không chỉ trà và sữa không mà có sẵn hương vị màu sắc như bạn thấy cái bình màu xanh là có trà, có sữa và trà xanh trong đấy, hay như màu tím là có trà, có sữa và khoai môn trong đấy,…v…v
Với ý tưởng lẩu trà sữa cho những buổi tiệc mini là rất tuyệt vời phải không các bạn, nhân viên phục vụ không cần phải hỏi anh/chị dùng trà sữa loại gì, em sẽ cho những loại gì vào bên trong, rất phức tạp. Chỉ cần trưởng nhóm kêu: cho tụi em một cái lẩu trà sữa là xong.

3.Trà sữa thạch phô mai

Nó là một kiểu hình thức biến tấu của rau câu, thay vì làm rau câu với mức nho, mức cherry, hay với cái loại trái cây như  dâu, xoài, kiwi,…thì nay đã có rau câu với cục phô mai bên trong. Nhưng khi bạn cho thạch phô mai vào trong ly trà sữa mới thấy nó thật tuyệt làm sao. Đó là  khi ta thưởng thức để cảm nhận thì thấy sự dai dai giòn giòn của bột agar làm nên rau câu, vị béo béo thơm thơm của phô mai hiệu bò cười bên trong thạch, cộng thêm sự ngọt ngào của trà sữa, một cảm giác lan tỏa…không thể nói gì hơn ngoài hai chữ tuyệt vời.
tra sua thach pho mai

4.Trà sữa sủi bọt

Là một làng gió mới của trà sữa được thổi đến từ Đài Loan, với nguyên liệu hết sức đơn giản là phần bên dưới ly là trà, bên trên là bọt sữa. Về phần trà thì các bạn có thể chọn cho mình trà ô long, trà xanh, hồng trà đều được nhé.
tra sua sui bot
Cái thú vị của trà sữa sủi bọt là được tách làm 2 lớp riêng biệt, chứ không hòa lẫn như các loại trà sữa khác.Lớp kem sữa bên trên thì béo béo, ngọt ngọt ,còn lớp trà bên dưới thì mát lạnh, mang đậm phong cách trà của giới trẻ
Xem thêm

5.Trà sữa thái

tra sua thai
Đến từ đất nước Thailand xinh đẹp.  Hiện nay trên đường phố Sài gòn, trà sữa thái vẫn chiếm ngôi vị quán quân trong làng trà sữa. Không chỉ vì mùi thơm nhẹ nhàng dể uống mà nó còn độc đáo bởi phong cách đựng trà trong các chai, hủ, ly …khá độc lạ.
http://cachlamtrasua.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn