Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

5 địa điểm trà sữa ngon nhất nội thành Sài Gòn

5 địa điểm trà sữa ngon nhất nội thành Sài Gòn

Với nhiều những thông tin về sự an toàn hay những giả mạo của một số tổ chức, cá nhân trong việc kinh doanh, sản xuất hạt trân châu đã không ít gây hoang mang cho những ai đã vốn rất yêu thích thức uống này. Nên nếu bạn là một người thưởng thức ẩm thực thông minh thì hãy tự tay chế biến cho mình những thức uống an toàn hoặc tham khảo những địa điểm ngon, uy tín trước những chiêu trò tiêu cực trong hoạt động ẩm thực ngày nay. Xuannhi.com giới thiệu cùng bạn 5 nơi bán trà sữa được rất nhiều người thích thú, uy tín, đặc biệt lại rất ngon trong nội thành Sài Gòn nhé!!!
1. Kebal Sài Gòn.

Nằm ở số 9 – Nguyễn Thượng Hiền – Quận 3. 
Kebal Sài Gòn không chỉ bán những món ăn vặt ngon mà cả những món trà sữa mang về rất tiện lợi, giá cả tương đối phải chăng và chắc hẳn bạn sẽ thích thú hương vị trà sữa để còn quay lại hơn 1 lần.

 Kebal Sài Gòn




2. Trà sữa Hello BoBa

Ở  82, Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
 Boba là một thương hiệu trà sữa được nhập khẩu từ Đài Loan, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Boba cũng được lấy làm tên quán Hello Boba. Với thiết kế gần gũi, thân thiện trong một không gian vừa phải sẽ tạo cho bạn nhiều sự thoải mái, thư giãn khi đến đây.
Trà sữa Hello BoBa

3. Ya! Cafe Juts 4 teen.

Địa điểm: 49 Trần Quang Khải, Q.1, TP Hồ Chí Minh.
Là một quán thật sự thích hợp với cá tính của những bạn trẻ. Với phong cách, thiết kế năng động cộng những trang trí vô cùng độc đáo mà Ya café trở thành một địa điểm rất hot. Với những ưu đãi thú vị, vui nhộn dành cho nhiều đối tượng mà Ya luôn thu hút được rất nhiều các nhóm bạn trẻ năng động.
Ya! Cafe Juts 4 teen.

4. Trà sữa Tapi Tea.

Có thể nói Tapi Tea là  một hệ thống của hàng rất nổi tiếng hoạt động ở nhiều quận, được biết đến trong vòng gần 10 năm trở lại đây về quy mô, chất lượng, an toàn thật sự đáp ứng được nguyện vọng giải khát, thưởng thức của người dùng.
Hãy tìm cho mình một địa điểm trong hệ thống Tapi Tea gần nhất để đến nhé:

- 213 Nguyễn Văn Cừ, Q.5; ĐT:8309166
- 235B Nguyễn Văn Cừ, Q.1; ĐT: 2742937
- 02 Tôn Thất Tùng, Q.1; ĐT: 2125110 – 0958807270
- 135 Nguyễn Du, Q.1; ĐT: 2714737 35 
Trà sữa Tapi Tea
- 8B Lê Văn Sỹ, Q.3; ĐT: 2742837

5. Trà sữa Hoa Hướng Dương.

Cùng với Tapi Tea, Trà Sữa Hoa Hướng Dương cũng có những hệ thống khắp nội thành Sài Gòn mà bạn có thể bắt gặp bất cứ đâu khi đi đường. Hoa Hướng Dương hướng đến sự chất lượng của trà sữa, không gian nhẹ nhàng và thái độ gần gũi, tận tình với khách hàng chắc hẳn cho đem đến cho bạn cảm giác  khi đang thưởng thức trà sữa tại chính ngôi nhà mình.
Trà sữa Hoa Hướng Dương

Địa điểm:
- 339 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10.
- 92 Trần Quang Khải (truyện)  
- 40 Lê Văn Sĩ P11 Q.Phú Nhuận 
- 420 Nguyễn Thái Sơn P5 Q.Gò Vấp
- 172 Lê Lai P.Bến Thành Q1
góc Ng.Trãi + Ng.Biểu Q5 (Mới )
- 369 Sư Vạn Hạnh P12 Q10 (Mới) 
- Trần Hưng Đạo Q5 (đối diện rạp Đống Đa) (Mới)
- 59 Nguyễn Khắc Nhu P.Cô Giang Q1 (Mới)
- 174 Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận.
Chúc bạn tìm được những địa điểm phù hợp để thưởng thức những ly trà sữa ngon nhất trong những ngày cuối tuần thêm thoải mái, vui vẻ bên bạn bè hay với gia đình nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn