Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

3 Món lẩu ngất ngây cho mùa hè

Mùa hè với không khí oi ả dễ làm bạn nổi cáo, và điều đó cũng dẫn đến hiệu quả công việc của bạn. Vậy thì tạị sao chúng ta không tự làm mới làm mát cho mình nhỉ? Xin giới thiệu với các bạn 3 món lẩu không thể bỏ qua cho mùa hè nóng bức.

1.Lẩu kem

Được tạo thành bởi những viên kem đủ hình dáng, màu sắc, mùi vị và các loại trái cây có trong mùa. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu mặt của bánh quế, bánh quy,dừa khô,…
Các teen ngồi quay quần bên cái lẩu kem vừa được gọi ra, tám chuyện vui vẻ và nhâm nhi  mọi thứ có trong lẩu cùng với nước sốt chocolate. Thông thường thố chocolate này luôn luôn được làm nóng dưới ánh nến. Còn kem cùng các loại trái cây thì phải làm thật lạnh, để khi bạn nhúng kem hay trái cây lướt qua chocolate tạo ra được một sự mới lạ, độc đáo là bên ngoài giòn giòn còn bên trong vẫn lạnh… có thú vị không nào! Các bạn cũng có thể dùng nước sốt chocolate rưới lên các viên kem và thưởng thức .

Một cảm giác thế nào các bạn nhỉ? Không thể tả được có đúng không, vị chua ngọt của trái cây hòa quyện vị béo đắng của chocolate, rồi vị giòn béo của dừa khô, hòa thêm mùi vị của từng viên kem nữa chứ. Oa, thèm quá đi thôi…

2.Lẩu trái cây

Thành phần chính trong lẩu chắc chắn là trái cây tươi rồi, trái cây ở đây đa dạng đủ loại và tùy theo mùa. Còn nước lẩu chính là chocolate nóng được ăn kèm với đậu phộng rang giòn và giả nhuyễn.
 Các teen thấy mùi vị thế này, cũng hấp dẫn lắm đúng không. Mùi vị chua ngọt của trái cây kết hợp với chocolate nguyên chất tạo ra sản phẩm thật là đặc biệt đúng không nào. Nếu các bạn đã từng thưởng thức lẩu kem rồi thì lẩu trái cây là 1 phần của lẩu kem đấy ạ, nhưng nó nhẹ nhàng hơn vì bớt đi thành phần ngọt béo của kem.

3.Lẩu trà sữa

Tuy ra đời sau 2 lẩu kể trên, nhưng độ hot của nó không kém phần đâu nhé. Vì các thành phần tạo nên lẩu rất thú vị rất độc đáo và lôi cuốn người dùng. Ngoài 1 bình trà sữa to vật vả ở giữa, xung quanh là đủ các loại thạch, trân châu… và các teen có thể tự thưởng thức theo kiểu mình thích.

Thật bắt mắt làm sao chúng ta có thể cưỡng lại được.
Hớp 1 ngụm trà sữa rồi nhâm nhi các viên thạch phô mai beo béo, thạch khoai môn bùi bùi hay một ly trà sữa trân châu thơm nức mùi cà phê hòa lẫn ca cao, cùng những loại thạch khác như dâu, kiwi, xoài,…những hương vị đọng lại trên đầu lưỡi ngọt lịm.
Chúc các bạn có những ngày hè thoải mái ,yêu đời và vô cùng mát mẻ sảng khoái khi thưởng 3 loại lẩu kể trên nhé.
Xem thêm: Cách làm trà sữa trân châu tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn