Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Trà sữa Bố già giữa lòng Sài Gòn

tra sua bo gia
Cứ vào mỗi cuối tuần thì người dân thành phố mang tên Bác hay lui tới khu vực trung tâm Sài Gòn để nhằm giảm stress, giải trí, shopping,… sau một tuần làm việc mệt nhọc. Bởi vì bất cứ nơi đâu, khu trung tâm luôn được hoàn thiện hơn mọi nơi khác. Còn các bạn trẻ thì hay lui tới vì đông vui, xung quanh nơi đây có công viên, có nhà hát, có nhà thờ, các khách sạn nổi tiếng và các khu mua sắm, ăn uống, vui chơi… với rất nhiều ánh đèn trang trí , không gian thoáng mát đẹp đến mê hồn. Nó giúp cho mọi người quên đi mệt mõi, căng thẳng do áp lực của cuộc sống hàng ngày.

tra sua bo gia o dau ban
Và khi đến nơi đây tôi mới bắt gặp được cái hàng rào bên hông nhà hát Thành phố với đoàn người nối đuôi nhau xếp hàng chờ đợi được mua trà sữa.
menu tra sua bo gia
 Các ly nhựa đã có sẵn trà túi lọc và sữa được để dọc theo bờ rào, kế đó chủ quán châm nước bình thủy vào khấy đều rồi cho đá là xong một sản phẩm. Tuy buôn bán lề đường nhưng rất bài bản, có người pha chế, người bỏ đá, người tính tiền. Nên mọi thứ diễn ra rất nhanh, khách không quá mệt mõi khi chờ đợi. Chính vì pha chế nguyên liệu đơn giản và diễn ra ngay trước mắt nên các bạn trẻ cũng khá yên tâm vì biết đây là ly trà sữa không độc hại. Tuy ở đây chỉ bán một loại thức uống là trà sữa nhưng không bạn trẻ nào đã từng lang thang khu vực này mà không biết đến thương hiệu trà sữa Bố Già. Nó đã trở thành thương hiệu riêng của khu vực Sài gòn này.
bo gia tra sua
các ly trà được chuẩn bị để phục vụ khách hàng
Quán cóc lề đường này đã tồn tại gần 1 thập kỉ với tên gọi là Bố già do các bạn trẻ đặt cho. Thời gian hoạt động vào lúc chập choạng tối cho tới gần nữa khuya thì kết thúc. Mọi người đến trà sữa Bố Già mua xong thì phải mang đến nơi khác uống vì dân phòng ở đây rất đông và không cho phép tụ tập.
Nơi đây là một điểm dừng chân của các bạn trẻ mỗi khi vào khu vực Sài gòn tụ họp vui chơi, các bạn tranh thủ mỗi người 1 ly trên tay rồi lang thang vòng quanh chọn nơi mình thích và tụ họp buôn dưa lê. Tại vì nơi này cách mấy bước chân là nhìn thấy được công viên và các bạn có thể tha hồ tám chuyện.
bo gia
Với giá thành 10k/ly thì Bố Già không gì phải suy nghĩ đúng không nào các teen. Chỉ với một ít tiền chi cho việc đỗ xăng, 10k gửi xe và 10k cho ly trà sữa là các bạn trẻ có thể vào khu vực Sài gòn hoa lệ tụ tập bạn bè vui chơi, ngắm nhìn trời mây nhẹ nhàng thanh thản…bỏ lại sau lưng mọi muộn phiền lo toan
Xem thêm:
Ôi một cảm giác được mang tên là hạnh phúc.
Vui lòng đề nguổn: http://cachlamtrasua.blogspot.com/, xin cám ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn