Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

5 thương hiệu trà sữa đình đám bạn nên biết

Nhắc đến trà sữa thì mọi người dễ dàng liên tưởng đến các nhóc quay quần bên cái xe lưu động hay bán cạnh các trường học. Hình ảnh đó rất thân quen đối với thế hệ học trò Việt Nam chúng ta.
Nhưng xã hội giờ đã tiến bộ,  phát triển rất nhanh và để bắt kịp nhu cầu uống trà sữa dành cho tất cả mọi người không chỉ dành riêng cho teen nữa. Thì hàng loạt các thương hiệu quốc tế đã gia nhập vào Việt Nam.

Trà sữa Tiên Hưởng

Với hệ thống trải dài các quận trong TPHCM, thương hiệu trà sữa Tiên Hưởng này được gia nhập từ Đài Loan sang với các nguyên liệu được sử dụng là hoàn toàn yên tâm nhé mọi người.Trà được pha trong để dùng ngay nên thời gian hơi bị lâu xíu nhé, nhưng bù lại các bạn được chất lượng thì tuyệt vời.
Giá trung binh là 70k/2 người

Phúc Long Coffee & Tea House

Tự hào là thương hiệu trà Việt Nam 100%, khoảng hai năm nay Phúc Long đã gây tiếng vang lớn với món trà đào mà ai ai cũng mê. Thương hiệu này lại có thêm tính ưu việt là giao hàng tận nơi, nên dĩ nhiên phải được lòng giới văn phòng đã lựa chọn và tin yêu.
Bên cạnh đó Phúc Long còn có trà túi lọc, trà đóng hộp được bày bán trong các siêu thị nữa nhé các bạn.
Giá trung bình là 80k/2 người

Ding Tea

Cũng là một thương hiệu từ Đài Loan, Ding Tea xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2013 và đã trở thành một thức uống được giới trẻ yêu thích. Những ly trà sữa của Ding Tea được pha trực tiếp khi khách order với nguồn nguyên liệu độc quyền dành riêng cho thương hiệu này mà bên ngoài thị trường không có. Ngoài ra đến với Ding Tea quý thực khách cũng được quyền thêm bớt độ ngọt, chua cũng như lượng đá mà mình thích.
Giá trung bình là 70k/2 người

Gong Cha

Được biết đến với trà ria mép-milk foam cực ngon và dễ thương. Ngoài việc đảm bảo với quý khách hàng thân yêu là nguồn nguyên liệu uy tín thì trà ở đây cũng được thay sau mỗi 4 giờ.Những là trà chất lượng cao được chế biến tươi ngon để phục vụ quý khách. Qủa là một điều đặc biệt so với các quán khác đúng không các bạn. Và chính điều đó cũng làm nên giá cả cho Gong Cha, nó không được là lựa chọn ưu ái dành cho các bạn sinh viên, mà có lẻ ngay từ đầu chủ quán đã định vị nó dành cho đa số dân văn phòng.
Giá trung bình 100k/2 người
Xem thêm:

Koi Thé

Một thương hiệu đình đám từ Singapore mới xuất hiện tại Việt Nam, nhưng đã được các bạn trẻ ủng hộ nồng nhiệt với các dòng thức uống cực hot như Machiato, Fruit Juice, Bubble Tea…Và hiện tại mới chỉ có ở 01-16 Tầng 1 Khu F SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh được khai trương vào 9/2015 p Tân Phong Q7. Đây sẽ là một thương hiệu quốc tế gia nhập vào Việt Nam và hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp.
Giá trung bình 100k/2 người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn