Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Trà sữa nóng- sưởi ấm tâm hồn mùa đông

Xuân-hạ-thu-đông, bốn mùa xoay chuyển để lặp lại vòng tuần hoàn của vũ trụ. Khi mà mùa thu dịu dàng, nhẹ nhàng…và lả lước qua đi thì mùa đông giá rét lại ùa về. Thời tiết bắt đầu se lạnh, cây cối chìm vào giấc ngủ đông và mọi hoạt động của con người cũng diễn biến chậm lại…

Vậy thì các bạn đã có chuẩn bị gì cho mùa đông sắp tới chưa nào??? Làm thế nào để xua đi cái không khí ảm đạm giá rét của mùa đông, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ. Các teen ơi, chúng ta hãy tạo ra cho mình một chút ấm áp, thêm chút năng lượng cho công việc, cho ngày mới, cho mùa đông này và cho cả cuộc đời tươi đẹp nữa nhé.
Xin mách bạn một loại thức uống cho mùa đông này, đó là trà sữa nóng để sưởi ấm tâm hồn giá rét của các bạn trẻ.
tra sua nong

Trà sữa nóng là một sự đột phá của trà sữa lạnh, không có đá mà nó được hâm nóng lên hai lần - double warm. Chính vì thế mà nó sẽ giữ được nguyên hương vị thơm ngon, đậm đà như chính tâm hồn nguyên thủy của các bạn trẻ vậy. Trà sữa lạnh  nó cũng có đầy đủ tên gọi: trà xanh, hồng trà, trà hoàng gia, trà tình nhân…..với các hương vị từ trà xanh, cam, đào, dưa hấu, khoai môn,…và cũng có các loại thạch không khác gì trà sữa lạnh cả.
tra sua nong1


Thêm một điểm thú vị nữa là khi chúng ta thưởng thức trà sữa nóng, thì các bạn sẽ nếm được từng thứ mùi vị có trong ly từ cam, đào, trà xanh… hay các loại thạch : trân châu thì bạn sẽ cảm nhận được mùi ca cao có vị đắng thơm nồng, hay thạch khoai môn , thạch củ năng, thạch phô mai, thạch chanh dây,….từng thứ mùi vị hiện rõ trên đầu lưỡi của các bạn đấy ạ.
the loai tra sua

Ở Sài Gòn chắc chắn các bạn sẽ không khó để tìm được một nơi mà thưởng thức cho mình ly trà sữa nóng đâu, đúng không nào. Nó mọc đầy với các thương hiệu có thể tin tưởng được như trà sữa Hoa Hướng Dương, Hot & Cold, High Tea,  Bobapop, Phúc Long….và giá thành thì cũng như trà sữa lạnh thôi các bạn nhé, nó giao động từ 5k-15k còn phần thạch sẽ được tính riêng tùy từng nơi.
Các teen cũng cần chú ý thêm khi uống trà sữa nên chọn những quán có tên tuổi, thương hiệu với các nguyên liệu tự làm từ thiên nhiên, hay các nguyên liệu nhập về từ các nước uy tín…tránh trường hợp nhiều nơi vì xu hướng trà sữa đang hot dành cho giới teen và vì siêu lợi nhuận mà mua các loại hóa chất từ chợ Kim Biên về pha chế, thì hậu quả sẽ khôn lường.

cac the loai tra sua

Với các teen thì chọn cho mình đủ hương vị tươi trẻ, vậy còn các bạn trung niên như mình thì sao nhỉ? Yên tâm nào, các bạn cũng có thể vào quán và gọi cho mình ly trà sữa gừng nồng ấm, ngọt ngào mà không thể lẫn vào ai được. Đấy mới là sự độc đáo khác biệt phải không nào các bạn.
tra gung sua

Và với không khí lạnh của mùa đông sắp tới, thì còn gì bằng nếu được thưởng thức ly trà sữa nóng với các mùi vị của từng loại thạch bên trong mình yêu thích. Các teen cùng bạn bè râm rang câu chuyện để xua đuổi các lạnh giá, âm u buồn tẻ của mùa đông và chuẩn bị chào đón mùa xuân về các bạn nhé.
http://cachlamtrasua.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điền câu hỏi hoặc bình luận của bạn vào đây, bạn vui lòng để thêm e-mail chúng tôi sẽ trả lời qua e-mail cho bạn, xin cám ơn